กล่องมือสอง กล่องราคาถูก ทางเลือกใหม่เพื่อต้นทุนที่ดีกว่า

Last updated: 25 มี.ค. 2562  |  21350 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กล่องมือสอง กล่องราคาถูก ทางเลือกใหม่เพื่อต้นทุนที่ดีกว่า

 

กล่องกระดาษมือสอง หรือกล่องลังมือสองคืออะไร ทำไมคนถึงนิยมใช้กัน?


กล่องกระดาษมือสองหรือกล่องลังมือสองคือกล่องที่ทางโรงงานประมูลมาจาก supplier รายใหญ่หลายราย โดยจะมีไซด์ตั้งเเต่ไซด์เล็กจนไปถึงกล่องลังไซด์ใหญ่ โดยนิยมใช้กันในหลากหลายประเภทธุรกิจ

โดยส่วนใหญ่ ธุรกิจที่ต้องการใช้กล่องกระดาษมือสองหรือกล่องลังมือสองคือประเภทธุรกิจที่ต้องการใช้กล่องกระดาษจำนวนมาก เเต่เป็นตัวกระจายสินค้าสู่ร้านค้าต่างๆ ตัวกล่องกระดาษจะไม่ถึงมือผู้ใช้ปลายทางโดยตรง จึงไม่เน้นเรื่องความสวยงาม เเต่เน้นเรื่องความเเข็งแรงเป็นหลัก

กล่องกระดาษมือสองส่วนใหญ่จะมีงานพิมพ์โลโก้ของบริษัทนั้นๆ บางส่วนจะไม่มีพิมพ์แต่มีกระดาษข้อมูลแปะอยู่ ทางโรงงานจะนำกล่องเหล่านี้มาเเยกใบที่เสียหรือชำรุดออก เพื่อทิ้งเป็นเศษ ส่วนกล่องกระดาษที่ใช้งานได้ ลอนกระดาษ (C) (BC) ไม่ล้ม มีความแข็งเเรงอยู่ ก็จะเก็บเป็นสต๊อกเพื่อจำหน่ายต่อไป

ทั้งนี้ทาง Siampackaging เป็นตัวกระจายสินค้ากล่องกระดาษมือสอง ทั้งขายปลีกเเละขายส่งมานานกว่า 30 ปี ทั้งจำหน่ายกล่องเเละรับซื้อกล่องกระดาษมือสองจากที่ต่างๆ ที่มีความแข็งแรงทนทาน

กลุ่มลูกค้าที่ใช้กล่องมือสอง

  1. กลุ่มอุตสหกรรมอะไหล่รถยนต์
  2. โรงงานกลึงเหล็ก
  3. สินค้าบรรจุอาหารเพื่อขนย้าย 
  4. บริษัทรับขนย้ายบ้าน ขนย้ายออฟฟิต
  5. กลุ่มผลไม้เเห้ง เพื่อส่งออกไปประเทศจีนเเละอินเดีย (ประเทศอเมริกา กับออสเตเลียใช้กล่องมือสองไม่ได้)
  6. บรรจุแบรนด์เสื้อผ้าเพื่อกระจายตามสาขาต่างๆ
  7. โรงงานเวชภัณฑ์ โรงงานผลิตยา
  8. โรงงานผลิตเม็ดพลาสติก 
  9. ร้านอุปกรณ์เครื่องเขียน
  10. โรงงานเคมี ที่ต้องใช้กล่องที่เน้นความเเข็งเเรง
  11. โรงงานผลิตถุงขนม ถุงซองทั้วไป
  12. กลุ่มโรงพิมพ์ที่มีงานบรรจุหลากหลาย
  13. หน่วยงานราชการที่นิยมใช้เป็นกล่องขนย้ายสำนักงาน

 

โดยเฉลี่ยกล่องกระดาษมือสอง จะเป็นกล่องที่ราคาถูกกว่ากล่องผลิตใหม่ทั่วไปอยู่ประมาณ 40-50% หากทางผู้ใช้งานมีสินค้าหรือปรับสินค้าให้พอดีกับกล่องได้จะ save ค่าใช่จ่ายใช่ในส่วนนี้ค่อนข้างสูงครับ 

ยกตัวอย่างเคสนึงที่เป็นลูกค้าของทางโรงงานนะครับ เจ้านี้จะเป็นโรงงานผลิตรองเท้าส่งออก โดยทั่วไปจะผลิตไซด์ใหม่ (ขนาดกลาง) กับทางโรงงาน ราคาอยู่ใบละ 37 บาท 1000 ใบ เเต่ระยะหลังจากสภาวะเศรษฐกิจทำให้ต้องพยายามลดต้นทุน จึงหันมาใช้กล่องมือสองราคาถูก ซึ้งความเเข็งเเรงเทียบเท่ากัน จะอยู่ที่ใบละ 22 บาท ส่วนต่างของราคากล่องใหม่กับกล่องมือสองไซด์นี้จะอยู่ที่ 15 บาทหรือ 40% ในหนึ่งเที่ยวโรงงานรองเท้าจะประหยัดต้นทุนลงได้เที่ยวละ 15,000 บาทเลยทีเดียว

 

ตัวอย่างกล่องกระดาษมือสองที่ทางโรงงานมีสต๊อกเพื่อกระดาษจายสินค้าเข้าโรงงานต่างๆ

 

ทั้งนี้หากทางลูกค้ามีกล่องสั่งผลิตที่ใช้เเล้ว หรือกล่องมือสองต้องการขายสามารถติดต่อที่โรงงานได้ครับ โดยจะประเมินราคาเป็นไซด์ จำนวนเเละความเเข็งแรงเป็นหลัก (รับเฉพาะสินค้าที่มีต่อเนื่องนะครับ)

  

สนใจติดต่อ 

T : 081-8031862, 02-7421505

L : @factory77

M : info@siampackaging.co.th

F : www.facebook.com/siampackaging 


 

 

จำหน่ายกล่องกระดาษมือสอง กล่องลังใช้แล้ว รับซื้อกล่องลัง รับซื้อกล่องกระดาษ รับซื้อกล่องกระดาษมือสองสภาพดี กล่องราคาถูก กล่องใช้แล้ว ผลิตกล่องกระดาษราคาถูก โรงงานกล่องกระดาษ รับซื้อกล่องกระดาษ รับซื้อกล่องใช้แล้ว

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้