มาเเล้วว!! สีประจำปี 2024 Peach Fuzz สีส้มลูกพีช ‘ลุ่มลึก สงบเงียบ ละมุน’

Last updated: 11 มี.ค. 2567  |  91 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มาเเล้วว!! สีประจำปี 2024 Peach Fuzz สีส้มลูกพีช ‘ลุ่มลึก สงบเงียบ ละมุน’

เป็นอีกหนึ่งปีที่ผ่านไปกับการประชุมประจำปีของสถาบันสี Pantone โดยคุณลอรี่ เพรสแมน รองประธานกรรมการบริหารได้ประกาศบทสรุปสีประจำปี 2024 ได้เเก่

สีส้มลูกพีชหรือ Peach Fuzz

เพื่อสื่อถึงความคิด ความปราถนาของผู้คนในปีนี้ ที่อยากเห็นความสงบสุขกับมาอีกครั้ง สี Peach Fuzz ถือเป็นสีโทนร้อนที่สื่อถึง ความลุ่มลึก อบอุ่น ดูละมุน แต่อีกนัยยะก็เเสดงถึงพลังแห่งมิตรภาพ ความช่วยเหลือเกื้อกูลและความหวัง

คุณคุณลอรี่ เพรสแมน กล่าวว่า “ในช่วงเวลาที่ผ่านมา เป็นปีแห่งความสับสนวุ่นวาย ในหลายๆครั้ง เราตระหนักถึงความคิดและความปราถนาในการโอบอุ้มดูแลตนเอง แต่ก็ยังมีความรู้สึกรวมถึงความรักและความเห็นอกเห็นใจผู้อื่นที่มีเพิ่มสูงขึ้น เราเห็นภาพในจินตนาการถึงอนาคตอันใกล้ที่สงบสุขเเละน่าอยู่มากกว่าเดิม”

สีประจำปีนี้ถือเป็นสีที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก มากกว่าหลายปีที่ผ่านมา เเละสื่อต่างๆก็หยิบยกนำมาเป็นกระแสในหลายๆเรื่อง จนบริษัทน้อยใหญ่ที่ให้ความสนใจต่างออกผลิตภัณฑ์ต่างๆเพื่อตามกระแสกันอย่างมากมาย

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้