มาใหม่แล้วว เทปพิมพ์ลายชุด gift series เทปพิมพ์ลายน่ารักๆตามคำร้องขอ

Last updated: 14 มิ.ย. 2566  |  580 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มาใหม่แล้วว เทปพิมพ์ลายชุด gift series เทปพิมพ์ลายน่ารักๆตามคำร้องขอ

เทปพิมพ์ลายล่าสุดจากโรงงาน

ชุด Gift series เทปพิมพ์ลายน่ารักๆ เหมาะสำหรับปิดลังกระดาษทุกประเภท

ตามคำร้องขอจากลูกค้าที่ต้องการให้มีเทปกลุ่มสำหรับการห่อของขวัญหรือส่งของขวัญให้คนอื่น ทางโรงงานจึงออกแบบเทปชุด Gift series ขึ้นมา 2 แบบ เหมาะสำหรับการปิดลังกระดาษส่งลูกค้าเพื่อการส้ราง Brand recognition ให้น่าจดจำยิ่งขึ้น


มี 2 แบบ

1.  Red Cristmas เทปพิมพ์ลาย Cristmas สีขาว, เเดง ให้อารมณ์ความตื่นเต้น เเละทำให้สินค้าภายในดูน่าสนใจยิ่งขึ้น สีเเดงของตัวเทปจะมีความโดดเด่นสูงมาก ทำให้สีกระดาษจะใช้เป็นสีไหนก็ได้ ตัวเทปยังคงชูความเด่นได้ดีกว่าตัวกล่องกระดาษ

2. White special เทปพิมพ์ลาย 6 สี เน้นภาพกล่องของขวัญ เเสดงความสดใส ความมีชีวิตชีวามากขึ้น เหมาะสำหรับแปะกล่องสีขาว หรือสีโทนสว่าง

 

เทปพิมพ์ลายทั้ง 2 แบบถูกออกแบบโดยนักออกแบบมืออาชีพ ที่ทางโรงงานคัดสรรจากนักออกแบบกว่า 10 เจ้ามาเเข่งขันกันออกแบบเทปลายน่ารักๆให้เหมาะสมกับการใช้งาน เเละความพอใจของลูกค้าเป็นหลัก ดังนั้นเราจึงการันตีความน่ารักสดใส ความเหนียวของตัวเทป เเละคุณภาพจากตัวเทปที่ผลิตโดยโรงงานเองในราคาย่อมเยาในลูกค้าสามารถจับต้องได้

 

สนใจติดต่อได้ที่ > LINE ID : @factory77
มีเรทราคาส่งสำหรับลูกค้ายกลังขึ้น ^^

Tape New 1

Tape New 2

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้