Printed packing tape (เทปพิมพ์ลาย)

Last updated: 22 ส.ค. 2563  |  2394 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Printed packing tape (เทปพิมพ์ลาย)

 

Printed packing tape (เทปพิมพ์ลาย)


พ่อค้าเเม่ค้าออนไลน์ที่ยังมีออเดอร์ไม่เยอะมากนัก เเต่อยากได้เทปพิมพ์ลายที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นกว่าเทปใส, เทปขุ่นทั่วไป การจะหันไปใช้เทปพิมพ์โลโก้ brand ตัวเองเลยก็จะมีขั้นต่ำในการผลิตอยู่ที่ 300 ม้วน ซึ่งถือว่าค่อนข้างสูงสำหรับ SMEs หรือพ่อค้าเเม่ค้าออนไลน์เจ้าใหม่ ดังนั้นทางโรงงานจึงทำเทปชุด Standard set สำหรับลูกค้ากลุ่มนี้ โดยมุ่งเน้นไปที่ความโดนเด่นเเละทันสมัยของตัวเเบบที่ไม้ซ้ำแบบใคร อีกทั้งยังใช้กลุ่ม keyword ที่ใช้กันอย่างเเพร่หลายในปัจจุบันเช่น ASAP (ส่งด่วน), QC PASSED (ผ่านการตรวจสอบคุณภาพเเล้ว), handle with care (โปรดยกอย่างระวัง) ซึ่งเป็นกลุ่ม tape fragile หลักๆที่นิยมใช้กันอย่างเเพร่หลายทั่วไป เเต่นำมาปรับรูปลักษณ์ใหม่ให้ทันสมัยยิ่งขึ้น

เทปชุดเเรกที่ทางโรงงานทำขึ้นมาจะมี 4 แบบในชื่อ (Standard set)

  1. While handle 
  2. Black handle
  3. ASAP
  4. QC passed

 

White handle เทปพิมพ์ลาย white handle เป็นเทปพิมพ์ลายเเบบเเรกที่ทางโรงงานตั้งใจออกแบบให้เป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่น โดยเน้น keyword หลักๆคือ Handle with care เเต่เเฝงสัญลักษ์ fragile ที่สำคัญไว้ทั้งหมด 6 แบบ ซึ่งเป็นเเบบสัญลักษณ์มาตรฐานทั่วไปที่นิยมใช้กันอย่างเเพร่หลายอยู่เเล้ว 

การเลือกโทนสีเป็นพื้นสีขาวทำให้ตัวสัญลักษณ์ต่างๆมีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเหมาะกับกล่องกระดาษสเปคสีต่างๆอีกด้วย

 

Black handle เทปพิมพ์ลาย Black handle เป็นเทปพิมพ์ลายที่เน้นลดขนาด keyword คำว่า handle with care ลงเเล้วขยายตัวสัญลักษณ์ fragile ให้ใหญ่ขึ้น สำหรับลูกค้าที่ต้องการเน้นตัวสัญลักษณ์ fragile เป็นหลัก ด้วยพื้นเทปที่เป็นสีดำ เเละตัวสัญลักษณ์ fragile ที่เป็นสีขาว ทำให้ตัวสัญลักษณ์ fragile บน black handle โดยเด่นกว่าสัญลักษณ์ของ white handle อย่างชัดเจน

 

ASAP คืออักษรย่อที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี ซึ่งมาจากคำว่า as soon as possible โดย ASAP ทางโรงงานเน้นกลุ่มลูกค้าที่ต้องการส่งด่วน ส่งไวเป็นพิเศษ โดยเลือกใช้สีที่เป็นสีเเดงเพื่อให้สื่อถึงการเร่งรีบเเละเป็นสิ่งสำคัญ ASAP จึงเป็นเทปพิมพ์ลายที่ทางโรงงานตั้งใจทำเพื่อตอบรับกับความเร่งรีบในยุคการขายของออนไลน์ในสมัยนี้


QC PASSED หรือผ่านการตรวจสอบคุณภาพ เป็นเทปที่ทางโรงงานมุ่งเน้นไปที่กลุ่มอุตสาหกรรมหรือโรงงานเป็นหลัก หรือกลุ่มลูกค้าที่ต้องการเน้นชูคุณภาพของสินค้า

โดยปรกติเทป QC PASSED จะนิยมใช้กันระหว่างการจัดส่งสินค้าระหว่าง B2B เป็นหลักเพื่อเเจ้งทางปลายทางให้ทราบว่า สินค้าไลน์นี้ผ่านการตรวจสอบคุณภาพเเล้ว



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้