กล่องไดคัทฝาเสียบ ก้นขัด

Last updated: 17 มี.ค. 2562  |  5764 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กล่องไดคัทฝาเสียบ ก้นขัด


กล่องกระดาษไดคัทฝาเสียบก้นขัด

 

กล่องกระดาษทรงไดคัทฝาเสียบก้นขัด จะเป็นงานไดคัทขนาดเล็ก นิยมบรรจุสินค้าเพียงเเค่หนึ่งขิ้นต่อหนึ่งกล่องเท่านั้น งานไดคัทฝาเสียบส่วนใหญ่จะใช้กระดาษลอนเล็ก อย่างเช่นลอน B (ความหนาประมาณ 2.5 mm.) เเละลอน E (ความหนาประมาณ 1.5 mm.) ไม่นิยมใช้กล่องไดคัทฝาเสียบก้นขัดส่งออนไลน์ เนื่องจากลอนมีขนาดเล็ก เหมาะกับกล่องของขวัญหรืองานโชว์ซะเป็นส่วนใหญ่

อุตสาหกรรมที่นิยมใช้กล่องกระดาษไดคัทฝาเสียบก้นขัด จะเป็นกลุ่มอุปกรณ์เเก้วเซรามิค, เครื่องสำอาง, อุตสหกรรมครีมบำรุงผิว, ร้านจำหน่ายอุปกรณ์ขนาดเล็กหรือร้านของฝาก, หรือกลุ่มของเล็กชิ้นเล็กๆ

ทีนี้มาดูงานพิมพ์ของกล่องฝาเสียบก้นขัดกันครับ

กลุ่มเเรกจะเป็นงานพิมพ์ระบบ flexo งานพิมพ์ (1-2 สี)

 

งานพิมพ์ไดคัทฝาเสียบก้นขัดกลุ่มที่สองจะเป็นกลุ่ม Digital printing งานพิมพ์ระบบ water base colour full screen สามารถกันน้ำได้ งานพิมพ์กลุ่มนี้จะมีลักษณะการเล่นโทนสีที่มากขึ้น เหมาะกับกลุ่มงานดีไซน์

 

กลุ่มสุดท้ายจะเป็นงานพิมพ์ระบบออฟเซ็ตปะกบลูกฟูก

งานพิมพ์กลุ่มนี้ก็จะเน้นความพรีเมี่ยมของ packaging เป็นหลัก


ทั้งนี้มียังมีลูกค้าบางกลุ่มที่ไม่นิยมพิมพ์สีลงบนกล่องไดคัทฝาเสียบเเต่เน้นใช้สติ๊กเกอร์เเปะเเทน ก็จะเพิ่มจุดดึงดูดให้กับผู้รับสินค้าได้ อีกทั้งยังต้นทุนถูกกว่างานพิมพ์ปะกบออฟเซ็ตอีกด้วย

 

 งานกล่องไดคัทฝาเสียบก้นขัดสามารถปรับขนาดหรือดัดเเปลงรูปแบบไปลักษณะของสินค้าได้อย่างหลากหลาย ทั้งเเบบเเนวตั้งเเละเเนวนอน มีรูเสียบล็อคหรือไม่มีรูเสียบ กล่องไดคัทฝาเสียบ จึงถือเป็นงานไดคัทรูปแบบนึงที่นิยมกันอย่างเเพร่หลายจนมาถึงทุกวันนี้


ติดต่อสอบถาม  

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้