เทป food delivery เทปขนาดเล็กสำหรับปิดผลิตภัณฑ์จากอาหารทุกชนิด

Last updated: 10 มิ.ย. 2565  |  858 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เทป food delivery เทปขนาดเล็กสำหรับปิดผลิตภัณฑ์จากอาหารทุกชนิด

เทป food delivery เทปขนาดเล็กสำหรับปิดผลิตภัณฑ์จากอาหารทุกชนิด

 

อุตสาหกรรมการรับส่งอาหารในไทยมีอัตราการเติบโตอย่างเนื่องตั้งเเต่ช่วง covid ที่ผ่านมา ล่าสุด EIC ยังประเมินมูลค่าอุตสาหกรรมการรับส่งอาหารหรือตลาด food delivery ในไทยจะมีโอกาสเติบโตขึ้นประมาณ 62% ในช่วงปี 2021 ซึ่งจะทำให้ตลาดในภาพรวมมีมูลค่าสูงถึงกว่า 1.05 แสนล้านบาท เเละยังมีโอกาสเติบโตได้อย่างต่อเนื่องในระยะยาวจากพฤติกรรมการบริโภคที่เปลี่ยนไปของชาวไทยยุคปัจจุบัน


ทางโรงงานเล็งเห็นถึงโอกาสในการเติบโตนี้ อีกทั้งรูปแบบเทปในไทยยังมีรูปเเบบที่ไม่หลากหลาย เเละเป็น keyword กลางๆ เช่น tape thank you เป็นต้น ทางโรงงานจึงได้ออกแบบเทปพิมพ์ลายขนาดเล็ก สำหรับกลุ่มส่งอาหารโดยเฉพาะ โดยออกมาเป็น 4 แบบตามรูปแบบกลุ่มผู้บริโภคที่เเตกต่างกัน


ลายที่ 1 พื้นขาว (Fresh everyday) เหมาะสำหรับสินค้ากลุ่มอาหารสดใหม่ทุกชนิด การันตีความสดใหม่จากร้านจนถึงมือลูกค้า




ลายที่ 2 พื้นขาว (Homemade) เหมาะสำหรับร้านค้าหรือคาเฟ่ที่ชูเอกลักษณะด้านอาหารของตัวเองที่ไม่เหมือนใคร ใส่ใจในทุกรายละเอียดทุกวิธีการผลิต 






ลายที่ 3 พื้นใส (Tasty and Healthy) รสชาติดีการันตีสุขภาพ  เหมาะสำหรับกลุ่มร้านอาหารเฮลล์ตี้ หรือร้านค้าเพื่อสุขภาพ เสริมความมั่นใจให้ลูกค้าถึงโภชนาการในการทานอาหาร 






ลายที่ 4 พื้นขาว (Organic) สำหรับสินค้ากลุ่มพิเศษที่ใส่ใจสุขภาพอย่างเเท้จริง เเละพิถีพิถันในการเลือกรับประทานอาหารที่เน้นปลอดสารใดๆ เสริมความมั่นใจให้ลูกค้าถึงการได้ทานอาหารจากธรรมชาติอย่างเเท้จริง เพื่อสุขภาพเเละคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า  

 

 

 




เทป food delivery จะมี 4 ลาย ขนาด 18mmx50หลา


Fresh everyday (เทปขาวพิมพ์ 4 สี)

HOME MADE (เทปขาวพิมพ์ 2 สี)

Tasty and Healthy (เทปใสพิมพ์ 3 สี)

Organic (เทปขาวพิมพ์ 2 สี)



ขั้นต่ำในการจัดส่งเทป food delivery จะเป็น 1 เเพคครับ 16 ม้วน มีทั้งเเบบค้าปลีกเเละค้าส่ง

สอบถามราคาได้ที่ ID : @factory77

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้