ตัวอย่างงานพิมพ์กล่องกระดาษลูกฟูก

Last updated: 14 มิ.ย. 2566  |  8779 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตัวอย่างงานพิมพ์กล่องกระดาษลูกฟูก

ตัวอย่างงานพิมพ์กล่องกระดาษลูกฟูกระบบ long way

 

 

หลังจากทางโรงงานกล่องกระดาษของเราได้ใบ PO จากลูกค้าหรือใบออเดอร์มาเเล้ว ขั้นตอนต่อไปหลังจากเดินเเผ่นกระดาษลูกฟูกเป็น cardboard คือเข้าสู่กระบวนการพิมพ์กล่องกระดาษ

โดยช่างพิมพ์จะติดบล๊อคงานพิมพ์ซึ่งเป็นตัวยางชนิดพิเศษกับไมร่า เเล้วนำมาติดไว้กับเครื่องพิมพ์กระดาษลูกฟูกเพื่อเตรียมการพิมพ์ในขั้นเเรก

การพิมพ์กล่องกระดาษลูกฟูกจะไม่เหมือนการพิมพ์กล่องออฟเซ็ตอื่นๆ เครื่องพิมพ์กล่องกระดาษลูกฟูกจะเป็นเเบบปั๊ม เนื่องจากกระดาษลูกฟูกจะมีลอนหรือความหนา ดังนั้นโดยทั่วไปจะไม่สามารถใช้กับเครื่องสกรีนสีปรกติได้ จึงต้องเป็นเครื่องระบบปั๊มเเทน

การพิมพ์กล่องกระดาษจะพิมพ์โดยขณะเป็นเเผ่นกระดาษหรือ cardboard เเล้ว ซึ่งการพิมพ์เเต่ละครั้งจะใช้เวลาตั้งเครื่องพิมพ์ประมาณ 20-30 นาที 

การพิมพ์กล่องกระดาษระบบปั๊มหรือ long way เเละ flexo จะมีความเร็วที่สามารถปรับได้ งานพิมพ์จะค่อนข้างเร็ว หากงานพิมพ์สีไม่เยอะ เช่น 1 สี, 2 สี เเละพิมพ์เเค่บางจุด ภายใน 1 วัน อาจจะพิมพ์ได้ถึง 12,000 - 13,000 ใบขึ้นไป ขึ้นอยู่กับลักษณะงานพิมพ์ของลูกค้า 

 


 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้