กว่าจะมาเป็นเทปพิมพ์ลาย Thank you ที่เราภาคภูมิใจ

Last updated: 18 ก.ค. 2564  |  1340 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กว่าจะมาเป็นเทปพิมพ์ลาย Thank you ที่เราภาคภูมิใจ

กว่าจะมาเป็นเทปพิมพ์ลาย Thank you ที่เราภาคภูมิใจ

 

concept เทปพิมพ์ลาย Thank you เกินจากการที่ลูกค้ามากมายต้องการทำเทปลายน่ารักๆพิมพ์ brand ของตัวเอง เเต่ติดที่ MOQ ขั้นต่ำปรกติจะอยู่ที่ 300 ม้วน ซึ่งอาจจะเยอะเกินไปสำหรับพ่อค้าเเม่ค้าออนไลน์เจ้าใหม่ๆที่เพิ่งเริ่มทำตลาด



เเต่การจะทำ Brand ให้เเตกต่างนั้นนอกจากสินค้าที่ดีเพียงอย่างเดียวอาจจะยังไม่พอสำหรับลูกค้าในยุคปัจจุบัน เนื่องจากสินค้าต่างๆมากมาย ต่างก็พยายาม represent ตัวเองให้เเตกต่างจากคู่เเข่งเสมอ 

ทางโรงงานเลยตั้งใจออกแบบ tape ลาย thank you ออกมาทั้งหมด 4 ลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบัน เเละเพื่อ support พ่อค้าเเม่ค้าออนไลน์ ด้วยต้นทุนที่ต่ำที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดยขั้นต่ำเพียงเเค่ 6 ม้วน เเละในราคาที่จับต้องได้



เทปพิมพ์ลาย thank you ทั้ง 4 ลายจึงออกเเบบมาอย่างตั้งใจ เพื่อจะเป็นตัวเเทนของเหล่าพ่อค้าเเม่ค้าออนไลน์ ในการเเสดงถึงความใส่ใจ เเละการขอบคุณลูกค้าอย่างจริงใจ โดยเทปเเต่ละลายถูกออกแบบมาให้ใช้งานกับฐานลูกค้าที่หลากหลายเเตกต่างกัน



เทปลายที่ 1 เทปใสพิมพ์ขาว ถูกออกแบบมาเพื่อให้ดูเรียบง่ายที่สุดเเต่เเฝงไปด้วยความใส่ใจเเละเเสดงถึงสินค้าที่มีคุณภาพอยู่ภายใน



เทปลายที่ 2 เทปใสพิมพ์ thank you  15 ภาษา จะดูเป็นสากลมากขึ้น ดูเป็นทางการกว่าเทปลายอื่นๆทั้งหมด เเต่กับมีสีสันที่สดใส เเสดงถึงความมี creative ของ Brand เเละทำให้ Brand ที่ใช้มีความเป็น International มากขึ้นอีกด้วย



ขณะที่เทปลายที่ 3 เทปเหลืองพิมพ์ดำ ถูกออกแบบจากนักออกแบบสาวคนนึงที่เข้าใจความเป็นผู้หญิงได้ดีกว่านักออกแบบชาย ทางโรงงานจึงตั้งใจให้ Graphic designer คนนี้ออกแบบเทปโดยเเสดงถึงความสดใสร่าเริงของผู้หญิงเป็นหลัก เพื่อ support กลุ่มเเม่ค้าออนไลน์โดยตรง เพราะเราเชื่อว่าผู้หญิงเท่านั้นที่เข้าใจความเป็นผู้หญิงได้ดีที่สุด เเละความสดใสร่าเริงของเหล่าเเม่ค้าทั้งหลายนี่เเหละ จะเป็นพลังบวกที่ทำให้ลูกค้ากลับมาสั่งซื้ออีกนับครั้งไม่ถ้วน



เทปลายที่ 4 เทปลายชมพู เป็นเทปท่ีตั้งใจเล่นกับคำว่า T H A N K S โดยใช้ประโยคเเฝงต่างๆลงใน keywords เเต่ละคำ เปรียบเสมือน Brand ที่ตั้งใจทำสินค้าต่างๆออกมาเพื่อ Support ลูกค้า โดยที่ลูกค้าไม่ทราบว่าเบื้องหลังสินค้าเเต่ละชิ้นที่ผลิตออกมานั้น ต้องฝ่ายกระบวนการคิด การออกแบบ เเละการผลิตที่พิถีพิถันมากกว่ากว่าจะออกมาเป็น product ให้ใช้กัน เเสดงถึงความเป็นมืออาชีพ ที่พร้อม support ลูกค้าอยู่เบื้องหลัง เเละภูมิใจกันสินค้าของตัวเองที่ได้ส่งถึงมือลูกค้า

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้