กล่องพิซซ่าแบบไดคัท

Last updated: 9 มิ.ย. 2563  |  3763 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กล่องพิซซ่าแบบไดคัท

กล่องไดคัทพิซซ่าพิมพ์โลโก้

กล่องทรงไดคัทพิซซ่าเป็นอีกทรงนึงที่ได้รับความนิยมอย่างสูง เนื่องจากไซต์ที่ค่อนข้างตายตัว กับรูปแบบงานบล๊อคใบมีดไดคัทที่เป็นรูปแบบมาตรฐานของกล่องพิซซ่า ทำลูกค้าส่วนใหญ่ไม่เสียค่าใช้จ่ายค่าบล๊อคใบมีดเพิ่มเติม เพราะสามารถใช้ชุดใบมีดไดคัทเดียวกันได้

โดยปรกติไซต์ของกล่องพิซซ่าจะอยู่ที่ 8x8x2"  10x10x2"  12x12x2"  เเละขนาดใหญ่ 14x14x2"

 

 

รูปแบบงานไดคัทพิซซ่า งานพิมพ์ระบบ Flexo Printing

งานพิมพ์กล่องไดคัทพิซซ่าร้อยละ 95% ในตลาดจะเป็นงานพิมพ์ระบบ flexo printing เนื่องจากราคาที่ถูกเเละเเบบงานพิมพ์ที่สดใหม่ อีกทั้งงานพิมพ์ระบบ flexo จะไม่มีกลิ่นทำให้เหมาะกับการบรรจุสินค้ากลุ่มอาหาร

 

 

รูปแบบงานไดคัทพิซซ่า งานพิมพ์ระบบ Digital printing

งานไดคัทพิซซ่ากับระบบ digital printing จะค่อนข้างใหม่สำหรับกลุ่มนี้ เเละมีลูกค้าน้อยรายที่จะใช้ เนื่องจากราคาที่สูงกว่างานพิมพ์ระบบ flexo เเต่ข้อดีคือตัวงานพิมพ์ที่สามารถปรับได้อย่างหลากหลาย เเถมตัวสียังเป็นระบบ pigment ink ที่ตัวสีสามารถกันน้ำได้ เเละไม่ส่งกลิ่น ปลอดภัยสำหรับผู้ใช้ อีกประการหนึ่งคือด้วยระบบ digital printing เองที่ไม่ติดเรื่องข้อจำกัดด้านการพิมพ์ ทำให้สามารถพิมพ์ในปริมาณน้อยได้ ต่างจากระบบ flexo printing ที่มีจำนวนขั้นต่ำที่ค่อนข้างสูงกว่า

ทั้งนี้ยังสามารถปรับโทนสี หรือข้อความตามจำนวนที่ต้องการได้อีกด้วย

 

 

งานกล่องไดคัทพิซซ่า พิมพ์ระบบออฟเซ็ทปะกบลูกฟูก

สำหรับงานพิมพ์กล่องไดคัทพิซซ่าระบบออฟเซ็นปะกบลูกฟูก ในบ้านเราเเทบไม่มีให้เห็น เนื่องจากต้นทุนที่ค่อนข้างสูง บวกกันราคาขอสินค้าที่บรรจุลงกล่องหรือตัวพิซซ่าเองมี margin ที่ไม่สูงมาก ทำให้งานพิมพ์ประเภทนี้ไม่คุ้มสำหรับคนไทย 

ข้อดีของงานพิมพ์ไดคัทพิซซ่ารับบออฟเซ็นปะกบลูกฟูกคือ รูปเเบบงานพิมพ์ที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นอย่างชัดเจน เนื้อกระดาษเป็นเเบบกระดาษมันกันน้ำได้ทั้งด้านนอกเเละด้านในเนื่องจากเคลือบทั้งสองชั้น ทำให้ตัวงานมีความหรูหรา เหมาะกับสินค้าที่ต้องการเพิ่มมูลค่าของสินค้าภายในให้ดูพรีเมี่ยมยิ่งขึ้น


 

 

ทั้งนี้งานกล่องไดคัทพิซซ่าปรกติ จะนิยมพิมพ์กันเเค่ 1-2 สี เนื่องจากต้องการความเรียบง่าย สวยงาม เเละไม่ดูรกจนเกินไปทำให้พิซซ่าในกล่องไม่ดูน่ารับประทาน บางเจ้ายังเพิ่มลูกเล่นด้วยการพิมพ์ลายลงภายในกล่องให้ดูน่ารักเพิ่มขึ้นอีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้